ระบบ Single Sign-On และบูรณาการข้อมูลสารสนเทศ
หน้าแรก
ติดต่อเรา
เลือกรูปแบบการลงทะเบียน
สำหรับผู้ดูแลระบบของโรงเรียน (Admin School)
ลงทะเบียนเข้าใช้งานระบบ
ตัวอย่างเอกสารแต่งตั้งผู้ดูแลของโรงเรียน
1 โรงเรียนสมัครได้ 1 คนเท่านั้น
รออนุมัติ 3 วันทำการหลังจากยื่นเอกสารผ่านระบบ
กรณีเปลี่ยนผู้ดูและระบบของโรงเรียน (Admin School) ให้ถอดถอนคนเดิมก่อนแล้วสมัครใหม่
เอกสารที่ต้องเตรียมก่อนสมัคร
- 1.คำสั่งแต่งตั้ง
- 2.เอกสารใบจัดตั้งโรงเรียนหรือใบโอนกิจการหรือใบขอเปลี่ยนแปลงผู้รับใบอนุญาต/ผู้ลงนามแทน
สำหรับศึกษาธิการจังหวัด / สช.จังหวัด / สช.อำเภอ
ลงทะเบียนเข้าใช้งานระบบ
ตัวอย่างเอกสารแต่งตั้งศึกษาธิการจังหวัด/สช.จังหวัด/สช.อำเภอ
รออนุมัติ 3 วันทำการหลังจากยื่นเอกสารผ่านระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ สช.ส่วนกลาง
ฟอร์มการขอเข้าใช้งานระบบ
นำเอกสารแบบฟอร์มมายื่นที่กลุ่มสารสนเทศ กลุ่มงานทะเบียน